Saturday, 28/03/2020 - 16:02|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Nam tiến 2
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt chuyên môn tổ 4,5

Thực hiện kế hoạch hoạt động của chuyên môn trường, theo kế hoạch hoạt động của tổ, nhằm giúp giáo viên có điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng chí đồng nghiệp của mình để nâng cao trình độ chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng mỗi giờ dạy, chiều ngày thứ tư ngày 31/10/2018 tổ khối 4,5 đã tổ chức thao giảng.

Thực hiện kế hoạch hoạt động của chuyên môn trường, theo kế hoạch hoạt động của tổ, nhằm giúp giáo viên có điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng chí đồng nghiệp của mình để nâng cao trình độ chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng mỗi giờ dạy, chiều ngày thứ tư ngày 31/10/2018  tổ khối 4,5  đã  tổ chức thao giảng.

Tiết 1:  Mỹ thuật lớp 5 do đồng chí Lê Mỹ Hà thực hiện với bài: Sáng tạo cùng những chiếc  lá.

Tiết 2 : Luyện từ và câu lớp 5 : Mở rộng vốn từ : Thiên nhiên do đồng chí Nguyễn Thị Hoài thực hiện.

Thông qua hoạt động này nhằm kiểm tra đánh giá, xếp loại giờ dạy của giáo viên trong mỗi tổ, giúp giáo viên nắm bắt và vận dụng các phương pháp được sử dụng trong quá trình dạy môn Mỹ thuật, các em biết sáng tạo theo ý thích và sự hiểu biết của mình, vận dụng thực tế cuộc sống để tạo ra những sản phẩm từ những chiếc lá khô, giúp cho các em yêu thích môn học cũng như có thể sáng tạo được nhiều đồ vật và luôn có ý thức tiết kiệm,  và bảo vệ  môi trường  

Tiết luyện từ giúp giáo viên nắm được, hình thức dạy học trên lớp, cách sử dụng đồ dùng học tập và giúp học sinh hiểu được về thiên nhiên có những gì và mang lại những gì qua bài học, học sinh biết giữ môi trường sạch đẹp để bảo vệ thiên nhiên cũng như có thêm nhiều vốn từ để thực hành trong nói và viết, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và rèn kĩ năng cho học sinh.

          Sau tiết dạy giáo viên trong tổ được dự giờ rút kinh nghiệm, cùng nhau trao đổi tìm ra những phương pháp, cách thức dạy học trên lớp đạt hiệu quả cao nhất, cũng như tìm ra được những hạn chế của mỗi thành viên trong tổ để kịp thời góp ý rút kinh nghiệm giúp đồng chí đồng nghiệp của mình cùng tiến bộ. Đó cũng chính là sự giúp đỡ động viên lẫn nhau để thực hiện tốt các phong trào thi đua mà nhà trường đã phát động góp phần cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lam

Nguồn: thnamtien2.thainguyen.edu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 6
Tháng 03 : 261
Năm 2020 : 1.273